Tin tức

TP. Bạc Liêu: Xử lý vi phạm trật tự đô thị trên 430 trường hợp

Thứ Sáu, 10/08/2018 | 16:58

UBND TP. Bạc Liêu vừa tổ chức hội nghị đánh giá tình hình quản lý đất đai, công tác trật tự đô thị, trật tự xây dựng những tháng đầu năm 2018.

Từ đầu năm đến nay, lực lượng chức năng đã tăng cường công tác tuần tra, qua đó xử lý vi phạm trật tự đô thị trên 430 trường hợp. Về công tác trật tự xây dựng, phát hiện 54 trường hợp vi phạm về xây dựng không phép và sai phép, sai quy hoạch và lấn chiếm đất.

Ông Phan Như Nguyện, Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu đề nghị UBND TP. Bạc Liêu đánh giá lại thực trạng, thực chất của công tác quản lý đất đai, trật tự đô thị và trật tự xây dựng để giải quyết từng vấn đề còn tồn đọng trong thời gian qua; rà soát lại quy hoạch và khai thác đầu tư trong lĩnh vực xây dựng. Công tác xử lý vi phạm trên các lĩnh vực cần linh hoạt, phù hợp, tạo điều kiện để người dân mua bán, sinh sống ổn định; xử lý các công trình xây dựng phải đảm bảo đúng luật và phù hợp với tình hình thực tế.

Hồng Thơ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.