Tin tức

TP. Bạc Liêu: Tặng 700 phần quà cho thiếu nhi nghèo vui Tết Trung thu

Thứ Hai, 17/09/2018 | 17:15

UBND TP. Bạc Liêu vừa triển khai kế hoạch tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi năm 2018 với phương châm “Tất cả thiếu nhi TP. Bạc Liêu đều được vui Tết Trung thu”.

Bên cạnh tổ chức các hoạt động như: hội thi làm lồng đèn và Đêm hội trăng rằm (tại Nhà thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm), UBND thành phố tổ chức thăm, tặng 700 phần quà (trị giá 200.000 đồng/suất) cho thiếu nhi là con em hộ nghèo, cận nghèo; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ em nhiễm HIV; học sinh giỏi các trường trên địa bàn. Ngoài ra, thành phố còn thăm và tặng quà cho 20 câu lạc bộ Vì trẻ thơ, câu lạc bộ Ông bà cháu.

Kinh phí thực hiện các hoạt động trên được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em và ngân sách thành phố hỗ trợ.

* Chiều 16/9/2018, chùa Cái Giá Chót (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi) tặng 250 suất quà Trung thu cho học sinh Khmer nghèo trên địa bàn xã. Mỗi suất quà gồm 1 chiếc lồng đèn và các loại bánh.

Cùng ngày, chùa Giác Viên (phường Láng Tròn, TX. Giá Rai) tặng 400 phần quà Trung thu cho trẻ em nghèo. Đồng thời tổ chức các trò chơi, chương trình văn nghệ cho các em vui chơi.

K. Trúc - H. Thọ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.