Tin tức

Tổng kết 10 năm xây dựng Bạc Liêu thành khu vực phòng thủ vững chắc

Thứ Tư, 17/10/2018 | 17:28

Đồng chí Nguyễn Quang Dương - Bí thư Tỉnh ủy tặng bằng khen cho các đơn vị tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc qua 10 năm thực hiện Nghị quyết số 28 của Bộ Chính trị. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Chiều 17/10/2018, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW, ngày 22/9/2008 của Bộ Chính trị về tiếp tục xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành khu vực phòng thủ (KVPT) vững chắc trong tình hình mới năm 2018.

Qua 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 28, tỉnh đã phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế gắn với củng cố quốc phòng - an ninh (QP-AN), bảo vệ Tổ quốc. Đã tổ chức 618 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho hơn 44.400 cán bộ chủ chốt các sở, ban ngành, cán bộ cơ sở; giáo dục QP-AN cho hơn 8.000 lượt vị chức sắc, chức việc trong tôn giáo, người có uy tín, chủ phương tiện và doanh nghiệp; hơn 175.600 lượt học sinh, sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương đề nghị tỉnh tiếp tục quán triệt thực hiện tốt Nghị quyết số 28 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 07 của Ban Bí thư và các văn bản có liên quan về xây dựng KVPT; phối hợp chặt chẽ các lực lượng vũ trang trong việc nắm tình hình địa bàn. Từ đó tham mưu và xây dựng kế hoạch, phương án để kịp thời ứng phó với các tình huống xảy ra; phối hợp bảo vệ tốt các công trình quân sự; quan tâm đầu tư mua sắm các trang thiết bị cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để sẵn sàng chiến đấu…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.