Tin tức

Tổng cục Đường bộ làm việc với Sở GT-VT Bạc Liêu về công tác đảm bảo an toàn giao thông

Thứ Sáu, 18/01/2019 | 16:58

(BL-TH) Sáng 17/1/2019, đoàn công tác của Tổng cục Đường bộ thuộc Bộ Giao thông - Vận tải (GT-VT) do ông Hoàng Thế Lực, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Thanh tra làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Sở GT-VT Bạc Liêu về tình hình bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp Tết Kỷ Hợi và lễ hội Xuân 2019.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao tinh thần chủ động, triển khai đầy đủ các văn bản, giải pháp ứng phó với diễn biến phức tạp của tình hình trật tự ATGT của Sở GT-VT. Bên cạnh đó, đoàn cũng đề nghị Bạc Liêu cần tăng cường hơn nữa công tác quản lý loại hình xe hợp đồng, tránh để xảy ra các hành vi vi phạm về trật tự ATGT cũng như cạnh tranh kinh doanh không lành mạnh. Yêu cầu Sở GT-VT có văn bản đề nghị các đơn vị kinh doanh vận tải nhắc nhở, kiểm tra đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ chấp hành các quy định của pháp luật khi điều khiển phương tiện giao thông. Kiên quyết xử lý ngay các hành vi vi phạm, kết hợp cả việc kiểm tra hành vi sử dụng chất kích thích, ma túy trong đội ngũ lái xe.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.