Tin tức

Tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng ngày 30/4 tại 7 huyện, thị xã và thành phố

Thứ Bảy, 18/03/2023 | 16:47

Tối 17/3, tại xã Long Điền Tây (huyện Đông Hải), Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023) và mừng thành tựu của các địa phương trong xây dựng nông thôn mới (ảnh).

Chương trình nghệ thuật có chủ đề “Chung một niềm vui” do các ca sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh thể hiện, với những ca khúc về Đảng, Bác Hồ, người lính trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, tình yêu biển đảo và thành quả của quê hương Bạc Liêu, các địa phương sau hơn 10 năm chung tay xây dựng nông thôn mới.

Theo kế hoạch, Trung tâm Văn hóa tỉnh sẽ phục vụ lưu động chương trình nghệ thuật chào mừng ngày 30/4 tại tất cả 7 huyện, thị xã, thành phố nhằm tuyên truyền, cổ động Nhân dân trong tỉnh thi đua để tiếp tục xây dựng nông thôn mới theo hướng nâng cao, kiểu mẫu.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.