Tin tức

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh: Tổ chức họp mặt công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh

Thứ Ba, 13/02/2018 | 15:34

* Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm, chúc tết y, bác sĩ  

(BL-MĐ) Ngày 13/2/2018, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức họp mặt công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán 2018.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung tặng quà tết cho công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh. Ảnh: M.Đ

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các công nhân trong năm qua; đồng thời động viên cán bộ, công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh nỗ lực hơn nữa, làm việc với tinh thần và trách nhiệm để đường phố Bạc Liêu ngày càng xanh - sạch - đẹp và sáng hơn. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung và Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu - Lưu Hoàng Ly đã tặng quà tết cho công nhân Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm, chúc tết và tặng quà y, bác sĩ Khoa cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

* Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung và lãnh đạo UBND TP. Bạc Liêu cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Khoa cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.