Tin tức

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ và đối thoại doanh nghiệp định kỳ quý IV, năm 2017

Thứ Bảy, 14/10/2017 | 16:57

(BL-MĐ) Ngày 13/10, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức hội nghị gặp gỡ và đối thoại doanh nghiệp định kỳ quý IV, năm 2017 và kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Dự hội nghị có ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành cấp tỉnh và đông đảo các doanh nghiệp trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung tặng bằng khen cho 20 doanh nhân tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đối thoại, kiến nghị đến lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương có liên quan một số vấn đề quan tâm như, khó khăn trong lĩnh vực đất đai, môi trường, thời gian cấp phép đầu tư, nguồn vốn… cần được lãnh đạo tỉnh xem xét, tháo gỡ kịp thời, đảm bảo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động.

Phát biểu tại hội nghị, ông Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cộng đồng doanh nhân Bạc Liêu nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, sự phát triển nhanh, bền vững của tỉnh thời gian qua và trong tương lai có vai trò quan trọng của doanh nhân, doanh nghiệp Bạc Liêu. Đặc biệt, 9 tháng của năm 2017, kinh tế - xã hội, nhất là tốc độ tăng trưởng của tỉnh có những bước phát triển khả quan so với cùng kỳ năm 2016. Kết quả trên có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng các doanh nghiệp. Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng: Tỉnh sẽ chủ động xin cơ chế đặc thù để có những chính sách, chủ trương thông thoáng thu hút đầu tư, tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực trên đầu tư, hoạt động hiệu quả. Đối với những khó khăn về vốn hoạt động của các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc và chỉ đạo các ngân hàng xem xét, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận vốn vay, đầu tư phát triển. Đồng thời, Hội Doanh nhân trẻ Bạc Liêu phải phát huy tốt hơn vai trò cầu nối, liên kết doanh nghiệp, tham mưu cho lãnh đạo tỉnh kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp...

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung tặng bằng khen cho 20 doanh nhân tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.