Tin tức

Tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng

Thứ Sáu, 16/04/2021 | 17:46

Ngày 16/4/2021, Đoàn công tác khảo sát, nắm bắt tình hình xây dựng và triển khai kế hoạch củng cố nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng tín dụng giai đoạn 2021 - 2023 trên địa bàn tỉnh do ông Huỳnh Văn Thuận - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với xã Ninh Quới (huyện Hồng Dân) và xã Vĩnh Bình (huyện Hòa Bình).

Ông Huỳnh Văn Thuận - Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc với xã Ninh Quới (huyện Hồng Dân).

Tại các nơi làm việc, đoàn công tác của NHCSXH Việt Nam đã nghe các địa phương báo cáo kết quả triển khai xây dựng kế hoạch thực hiện công tác củng cố nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng tín dụng trên địa bàn xã giai đoạn 2021 - 2023. Trong đó, tập trung phân tích công tác đầu tư cho các chương trình tín dụng và xử lý nợ; công tác củng cố nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng tín dụng trên địa bàn xã…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Huỳnh Văn Thuận đã ghi nhận những nỗ lực của các địa phương trong việc tích cực triển khai Kế hoạch củng cố nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng tín dụng và giải đáp, ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của các địa phương. Đồng thời, yêu cầu các địa phương cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và thi đua củng cố nâng cao chất lượng hoạt động và chất lượng tín dụng.

Tin, ảnh: Minh Trường

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.