Tin tức

Thành lập Ban chỉ đạo đổi mới, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã Giá Rai

Thứ Hai, 20/03/2023 | 16:28

(BL-KP) Ban chỉ đạo đổi mới, phát triển kinh tế tập thể (KTTT), hợp tác xã (HTX) Giá Rai vừa được thành lập, trong đó Chủ tịch UBND TX. Giá Rai làm Trưởng ban.

Ban chỉ đạo có chức năng giúp UBND thị xã nghiên cứu, chỉ đạo, phối hợp giải quyết những công việc liên quan đến đổi mới, phát triển kinh tế hợp tác, HTX trên địa bàn thị xã. Đồng thời nghiên cứu, tham mưu, đề xuất cho Ban Thường vụ Thị ủy, HĐND và UBND thị xã về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển KTTT, HTX thành chương trình, kế hoạch cụ thể để tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo hiệu quả, chất lượng và đúng quy định; tham mưu cho UBND thị xã chỉ đạo, điều phối hoạt động giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan và UBND các xã, phường trong quá trình triển khai thực hiện các quy định của pháp luật, chương trình, kế hoạch phát triển KTTT, HTX được phê duyệt. Đôn đốc các phòng, ban, ngành thị xã, các cơ quan, đơn vị có liên quan, UBND các xã, phường trong việc xây dựng, hoàn thiện, hướng dẫn cơ chế, chính sách liên quan đến quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện; kiểm tra, giám sát, đánh giá, sơ kết, tổng kết, khen thưởng trong quá trình thực hiện các chương trình đổi mới, phát triển KTTT, HTX trên địa bàn thị xã.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.