Tin tức

Thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo nhân dịp 1/6

Thứ Năm, 28/05/2020 | 15:23

Hướng đến Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), chiều 28/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em đang sinh sống tại 2 cơ sở bảo trợ xã hội, gồm: Nhà trẻ mồ côi chùa Long Phước (Phường 5, TP. Bạc Liêu) và Nhà trẻ mồ côi Vĩnh Phước An Tự (Phường 2, TP. Bạc Liêu).

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà cho trẻ em Nhà trẻ mồ côi Vĩnh Phước An Tự. Ảnh: H.T

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, ông Nguyễn Hùng Thái, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đã thăm hỏi tình hình hoạt động của 2 cơ sở, điều kiện ăn ở, vui chơi và học tập của các em. Đồng thời, tặng 92 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và chúc các em luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, lễ phép và đón Ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ.

* Cùng ngày, Sở LĐ-TB&XH tặng 60 suất quà cho trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo ở 2 xã Phong Thạnh Tây A và Phong Thạnh Tây B (huyện Phước Long).

Sở đã tặng mỗi em một suất quà là 400 ngàn đồng tiền mặt. Đồng thời, động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn, học giỏi để trở thành những người có ích cho xã hội.

H.T - V.GÕ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.