Tin tức

Tập huấn công tác thông tin đối ngoại cho 200 học viên vùng ĐBSCL

Thứ Sáu, 18/10/2019 | 17:06

(BL-NQ) Ngày 18/10/2019, tại TP. Cần Thơ, Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại và Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tập huấn công tác thông tin đối ngoại cho khoảng 200 học viên khu vực ĐBSCL.

Hai báo cáo viên (Bộ Ngoại giao và Bộ Thông tin - Truyền thông) giới thiệu 2 chuyên đề: Tình hình quốc tế, khu vực và một số nội dung trọng tâm trong công tác tuyên truyền các hoạt động đối ngoại thời gian tới; Kỹ năng nhận diện và phương pháp, cách thức tổ chức tuyên truyền, đấu tranh phản bác những thông tin sai lệch của thế lực cơ hội, thù địch trong các vấn đề chủ quyền biên giới lãnh thổ quốc gia; vấn đề tôn giáo, dân tộc, dân chủ, nhân quyền.

Qua đó giúp học viên phát huy tính chủ động, sáng tạo trong xây dựng kế hoạch, phương pháp tuyên truyền thông tin đối ngoại để đấu tranh phản bác các thông tin sai lệch; đồng thời tổ chức đưa tin quảng bá hình ảnh Việt Nam, khu vực Tây Nam bộ và của địa phương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.