Tin tức

Tập huấn công tác an toàn giao thông cho hội viên phụ nữ cấp cơ sở

Thứ Bảy, 25/08/2018 | 17:23

(BL-TQ) Chiều ngày 24/8, Ban An toàn giao thông tỉnh (ATGT) tập huấn công tác ATGT cho 60 cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, phường của TP. Bạc Liêu (ảnh).

Tham dự lớp tập huấn, các học viên được nghe đại diện Ban ATGT tỉnh trình bày những nội dung về: Tình hình tai nạn giao thông hiện nay; tình hình vi phạm trật tự ATGT đường bộ và đường thủy nội địa; kỹ năng lái xe an toàn cơ bản và những quy tắc khi tham gia giao thông; biện pháp lái xe an toàn; quy định xử phạt hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển, người ngồi trên xe mô-tô, xe gắn máy trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các cán bộ, hội viên phụ nữ nắm được những kiến thức cơ bản về ATGT đường bộ, đường thủy; đồng thời nâng cao năng lực tuyên truyền, vận động người thân và cộng đồng thực hiện tốt pháp luật ATGT.

Dịp này, Hội LHPN TP. Bạc Liêu tặng 60 phần quà (mỗi phần gồm 10 quyển tập) cho các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đang có con trong độ tuổi đến trường nhằm giúp chị em vơi bớt một phần gánh nặng chi phí khi năm học mới đến.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.