Tin tức

Tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 23/01/2021 | 15:01

* Thị đoàn Giá Rai tặng quà tết cho thiếu nhi

Sáng 23/1/2021, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” và tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe đạp tại chương trình “Hành trình cuộc sống”. Ảnh: C.L

Tại chương trình, 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại một số trường tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh được xe đạp cùng phần quà, với tổng trị giá 55 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tài trợ.

Hỗ trợ xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường xuyên của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam với mong muốn giúp các em có phương tiện đến trường, vượt khó vươn lên trong học tập.

* Sáng 23/1/2021, tại Nhà Văn hóa khóm 4, Phường 1 (TX. Giá Rai), Thị đoàn Giá Rai và Hội LHTN Việt Nam thị xã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện mừng xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề “Ngày tết quê em”. Hơn 100 đoàn viên - thanh niên, thiếu nhi, bà con nghèo trên địa bàn cùng tham gia chương trình.

Đại diện Thị đoàn Giá Rai và mạnh thường quân tặng quà tết cho đại diện các gia đình thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đ.K.C

Tại đây, Thị đoàn Giá Rai đã tặng 30 suất quà tết (mỗi suất trị giá gần 500.000 đồng) cho đại diện các gia đình thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí của chương trình do các doanh nghiệp, mạnh thường quân, tổ chức đoàn thể và đoàn viên - thanh niên thị xã đóng góp.

Ngoài việc được tặng quà tết, thiếu nhi nghèo trên địa bàn còn được tặng quần áo, bánh kẹo, sữa, sách giáo khoa cũ… thông qua các gian hàng 0 đồng tại Nhà Văn hóa khóm 4. Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên của Thị đoàn nhằm sẻ chia khó khăn với thiếu nhi, bà con nghèo để mọi người đều có được một cái tết đủ đầy, ấm áp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.