Tin tức

Sở LĐ-TB&XH: Phát động phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, người lao động

Thứ Ba, 23/01/2018 | 15:08

(BL-HT) Chiều 22/1/2018, Sở LĐ-TB&XH tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018.

Năm 2017, tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở LĐ-TB&XH nâng cao nhận thức, trách nhiệm và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ quan, góp phần hoàn thành nhiệm vụ đơn vị.

Trên các lĩnh vực lao động - việc làm - giáo dục nghề nghiệp, người có công, xã hội, thanh tra - tiếp công dân, cải cách thủ tục hành chính đạt nhiều kết quả nổi bật, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bên cạnh đó, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị hăng hái thực hiện các phong trào thi đua: học tập nâng cao trình độ, lao động giỏi - lao động sáng tạo, đền ơn đáp nghĩa… Hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được thực hiện đúng quy định.

Hội nghị đã phát động phong trào thi đua năm 2018 với một số nội dung như: xây dựng Công đoàn cơ sở đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc; 100% cán bộ, công chức, viên chức đăng ký thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu thực hiện đạt và vượt kế hoạch các chỉ tiêu ngành LĐ-TB&XH đề ra.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.