Tin tức

Số hóa và quảng bá các điểm du lịch Bạc Liêu bằng công nghệ hình ảnh 360 độ

Thứ Hai, 24/06/2019 | 17:22

(BL-ĐKC) Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang vừa chủ trì buổi làm việc với Công ty Cổ phần Việt Nam Trip về Dự án ứng dụng công nghệ 4.0 - Số hóa và quảng bá các điểm du lịch Bạc Liêu bằng công nghệ hình ảnh 3600.

Theo đó, dự án sẽ số hóa các điểm đến lịch sử, văn hóa, du lịch, hiện vật bằng công nghệ hình ảnh 3600 và công nghệ Scan 3D laser; xây dựng hệ thống website và ứng dụng di động 3600, triển khai các giải pháp truyền thông cho du lịch Bạc Liêu…

Dự án được xây dựng với mục tiêu quảng bá hình ảnh Bạc Liêu; xúc tiến văn hóa và du lịch của tỉnh qua phương tiện trực tuyến, góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý nhà nước về di tích lịch sử - văn hóa. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể trên địa bàn tỉnh.

Bà Lâm Thị Sang đánh giá cao việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến vào quảng bá du lịch của tỉnh; giao Sở VH-TT-TT&DL nghiên cứu, tham mưu, đề xuất UBND tỉnh để có hướng xử lý phù hợp.           

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.