Tin tức

Phường Láng Tròn, TX. Giá Rai: Tặng 30 cái bồn chứa nước cho người dân địa phương

Thứ Bảy, 16/05/2020 | 16:24

(BL-NQ) Sáng 16/5/2020, UBND phường Láng Tròn (TX. Giá Rai) tổ chức tặng 30 bồn chứa nước cho hộ nghèo là người dân tộc thiểu số. Mỗi cái bồn có dung tích 1.000 lít, trị giá 1,4 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và TX. Giá Rai hỗ trợ vùng bị ảnh hưởng hạn, mặn.

Đại diện Hội từ thiện Rima foundation limited (Úc) (bìa phải) và chính quyền phường Láng Tròn (giữa) trao tiền cho bé Vy phẫu thuật chân. Ảnh: N.Q

Trước đó, vào chiều 15/5, phường Láng Tròn cũng đã tổ chức trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Cụ thể, tặng 600 con vịt đẻ cho hộ Trương Phương Bình (khóm 12); tặng 1 tấn gạo cho người già neo đơn, hộ nghèo, hộ cận nghèo; 1 chiếc xuồng composite (vật liệu tổng hợp) cho hộ Kim Quang (khóm 1) và 10 triệu đồng cho bé Cao Thị Tường Vy (khóm 8) để phẫu thuật chân bị dị tật bẩm sinh. Tổng trị giá các phần quà là 70 triệu đồng, do Hội từ thiện Rima foundation limited (Úc) tài trợ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.