Tin tức

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao tặng quà cho hộ chính sách người đồng bào dân tộc Khmer tại Bạc Liêu

Thứ Bảy, 18/11/2017 | 16:55

(BL-CK) Chiều 17/11, tại trụ sở Tỉnh ủy Bạc Liêu, nhân chuyến về Bạc Liêu tham dự Ngày hội VH-TT&DL đồng bào Khmer Nam bộ lần thứ VII, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đã có buổi gặp gỡ với đại diện các gia đình chính sách là người đồng bào dân tộc Khmer đang sinh sống tại Bạc Liêu. Cùng dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình trao tặng quà cho các gia đình chính sách người đồng bào dân tộc Khmer sinh sống tại Bạc Liêu. Ảnh: C.K

Tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các gia đình chính sách, khẳng định sự đóng góp to lớn của đồng bào các dân tộc, trong đó có đồng bào dân tộc Khmer trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước. Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cũng thông báo sơ lược tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước qua các chính sách dành cho người đồng bào dân tộc trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn bà con đồng bào dân tộc thắt chặt thêm tình đoàn kết với các dân tộc anh em, chủ động, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đã trao tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách người đồng bào dân tộc Khmer sinh sống tại Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.