Tin tức

Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước năm 2019

Thứ Sáu, 14/06/2019 | 17:40

(BL-CK) Sáng 14/6/2019, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh (phường 1, TP. Bạc Liêu) diễn ra lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước cấp tỉnh năm 2019. Hơn 1.000 đại biểu ở các ban ngành, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên tham dự (ảnh).

Tại lễ phát động, Ban tổ chức đã tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước và vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi để nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật ở trẻ em và cộng đồng. Qua đó góp phần giảm tai nạn đuối nước, để đuối nước không còn là nỗi ám ảnh, nỗi đau của xã hội.

Ban tổ chức cũng kêu gọi sự quan tâm của các ngành, cơ quan, đoàn thể, tổ chức xã hội, gia đình và địa phương đối với chương trình bơi an toàn phòng chống đuối nước nhằm giúp phong trào tập bơi, phòng chống đuối nước trẻ em trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển; vận động gia đình, người thân, bạn bè cùng học bơi và trang bị kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước; kêu gọi các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân chung tay đóng góp nhân lực, vật lực đầu tư cơ sở vật chất, bể bơi để toàn dân có điều kiện học bơi.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.