Tin tức

Phát động cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp và diễn đàn ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Bạc Liêu lần thứ I - năm 2019

Thứ Bảy, 26/01/2019 | 17:15

(BL-ĐKC) Ngày 25/1/2019, Tỉnh đoàn tổ chức lễ phát động cuộc thi tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh Bạc Liêu lần thứ I - năm 2019 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, kết nối tương lai”. Hơn 200 đoàn viên - thanh niên, học sinh - sinh viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham dự.

Cuộc thi chính thức khởi động từ tháng 1 - 6/2019, là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện ý tưởng sáng tạo, đam mê khởi nghiệp và biến ý tưởng đó trở thành hiện thực trên tất cả các lĩnh vực theo hình thức thi: Ý tưởng và dự án khởi nghiệp. Có thể đăng ký thi cá nhân hoặc theo nhóm. Đặc biệt, sau khi vượt qua vòng sơ khảo, thí sinh sẽ được tham gia khóa tập huấn kỹ năng cần thiết để lập dự án kinh doanh, cũng như thuyết phục nhà đầu tư. Đồng thời, phải trình bày ý tưởng của mình cho đến khi kết thúc vòng chung kết.

Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ dự án khởi nghiệp với tổng trị giá 105 triệu đồng (ảnh) cho 3 đoàn viên - thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp thuộc huyện Hòa Bình để đầu tư phát triển mô hình nuôi bò chất lượng cao.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.