Tin tức

Petrolimex Bạc Liêu: Tổ chức chương trình “Giọt xăng hồng - Giọt dầu đỏ”

Thứ Ba, 08/12/2020 | 15:19

 Đoàn viên - thanh niên Petrolimex Bạc Liêu tham gia hiến máu. Ảnh: T.Q

(BL-TQ) Hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12/1/1956 - 12/1/2021), ngày 8/12/2020, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh Xăng dầu Bạc Liêu (Petrolimex Bạc Liêu) phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt xăng hồng - Giọt dầu đỏ”.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của 199 đoàn viên, cán bộ, công nhân viên Petrolimex Bạc Liêu và Đoàn khối cac cơ quan tỉnh tỉnh. Qua đó, đã tiếp nhận được 238 đơn vị máu góp phần đáp ứng nhu cầu về nguồn máu dự trữ tại các bệnh viện, cơ sở y tế.

Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt xăng hồng - Giọt dầu đỏ” là một trong những nghĩa cử cao đẹp và là truyền thống "tương thân tương ái" của cán bộ, công nhân viên Petrolimex nói chung và của Petrolimex Bạc Liêu nói riêng. Đây cũng chính là hoạt động nhân đạo có ý nghĩa, thường xuyên được cán bộ, công nhân viên chi nhánh hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Những giọt máu cho đi không chỉ trực tiếp chữa bệnh, cứu người, góp phần lan tỏa tình yêu thương, sẻ chia mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong việc thay đổi nhận thức của cộng đồng về việc hiến máu tình nguyện cứu người, tạo điều kiện cho những người có tấm lòng nhân ái hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.