Tin tức

Nhiều địa phương, đơn vị thăm và chúc tết Báo Bạc Liêu

Thứ Tư, 30/01/2019 | 17:20

(BL-HT) Nhân dịp Tết Nguyên đán 2019, nhiều địa phương, đơn vị thành lập đoàn đến thăm và chúc tết Báo Bạc Liêu.

Các địa phương, đơn vị thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những thành quả gặt hái được trong năm 2018. Trong thắng lợi phấn khởi đó, Báo Bạc Liêu đã chia sẻ khó khăn, tích cực ủng hộ và đồng hành với địa phương, đơn vị tuyên truyền hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh, ngành. Từ đó, nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận và khơi dậy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trên nhiều lĩnh vực.

Trước thềm xuân mới, các đoàn chúc Ban Biên tập, biên tập viên, phóng viên, cán bộ, công chức Báo Bạc Liêu nhiều sức khỏe, đón tết vui tươi và hạnh phúc.

Nhà báo Nguyễn Duy Hoàng, Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu cảm ơn các địa phương, đơn vị đã ủng hộ Báo Bạc Liêu trong công tác phát hành; giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên trong quá trình tác nghiệp. Đồng thời mong muốn mối quan hệ, tình cảm đó tiếp tục thắt chặt, phát huy để Báo Bạc Liêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng với các cấp, các ngành góp sức xây dựng và phát triển quê hương Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.