Tin tức

Nhiều địa phương, đơn vị thăm, chúc tết Báo Bạc Liêu

Thứ Ba, 21/01/2020 | 15:38

(BL-HT) Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, ngày 20 -21/1, các địa phương và đơn vị gồm: huyện Phước Long, huyện Hòa Bình, TX. Giá Rai, Cục Thuế tỉnh, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bạc Liêu đã thành lập đoàn đi thăm và chúc tết các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo huyện Hòa Bình (bên phải) thăm, chúc tết Báo Bạc Liêu. Ảnh: H.T

Tại Báo Bạc Liêu, các địa phương đã phấn khởi thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, những thắng lợi trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; còn các đơn vị cũng kinh doanh hiệu quả, có nhiều đóng góp cho ngân sách tỉnh và các hoạt động an sinh xã hội…

Có được kết quả này là nhờ vào sự nỗ lực, quyết tâm và phấn đấu của các địa phương và đơn vị. Trong đó, Báo Bạc Liêu đã đồng hành, tích cực hỗ trợ trong việc tuyên truyền, có nhiều hiến kế giúp các địa phương, đơn vị phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Hàn Ái Tiến, Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu cảm ơn sự quan tâm của các địa phương, đơn vị. Đồng thời mong muốn các địa phương, đơn vị tiếp tục ủng hộ, phối hợp tốt hơn nữa với Báo Bạc Liêu để thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, phát hành báo.

Nhân dịp năm mới, ông Hàn Ái Tiến chúc các địa phương, đơn vị gặt hái nhiều thắng lợi, thành công mới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.