Tin tức

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bạc Liêu: Khánh thành và khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn tại xã Vĩnh Trạch

Thứ Hai, 22/07/2019 | 17:32

(BL-HT) Ngày 22/7/2019, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bạc Liêu phối hợp với UBND xã Vĩnh Trạch (TP. Bạc Liêu) tổ chức lễ khánh thành cầu Ông Tấn tại ấp An Trạch Đông (xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu).

Chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ cắt băng khánh thành cầu giao thông nông thôn tại ấp An Trạch Đông. Ảnh: H.T

Sau một tháng thi công, cây cầu bê-tông có chiều dài 25m, rộng 2,7m đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tổng kinh phí xây dựng cây cầu là 233 triệu đồng, trong đó UBND TP. Bạc Liêu đóng góp 50% kinh phí, phần còn lại do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh vận động Nhóm xây cầu yêu thương, Công ty CP thủy sản Bồ Đề Bạc Liêu hỗ trợ.
Dịp này, chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ cũng tổ chức khởi công xây dựng cầu Ông Tư Ngỗng (ấp Rạch Thăng, xã Vĩnh Trạch) với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.