Tin tức

Lãnh đạo các cơ quan chức năng tiếp công dân định kỳ tháng 1/2021

Thứ Sáu, 22/01/2021 | 18:28

(BL-TĐ) Sáng 22/1, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Thanh tra tỉnh và Sở TN-MT đã đồng loạt chủ trì buổi tiếp công dân (TCD) định kỳ tháng 1/2021. Cụ thể, bà Bùi Thanh Nguyên - Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì TCD địa bàn TP. Bạc Liêu; ông Huỳnh Minh Ứng - Phó Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì TCD địa bàn huyện Đông Hải và TX. Giá Rai; ông Lê Quốc Minh - Phó Chánh Thanh tra tỉnh TCD hai huyện: Vĩnh Lợi, Hòa Bình và ông Nguyễn Bình Thuận - Phó Giám đốc Sở TN-MT TCD hai huyện: Hồng Dân, Phước Long. Cùng TCD có đại diện lãnh đạo 12 sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Có tổng số hơn 60 lượt công dân và đại diện nhóm hộ dân theo danh sách đăng ký được các lãnh đạo tiếp và đưa vụ việc yêu cầu, khiếu nại ra xem xét, chỉ đạo giải quyết. Hầu hết các yêu cầu, khiếu nại lần này đều là vụ việc cũ, đang trong quá trình xem xét, giải quyết của các ngành chức năng, địa phương, chưa có quyết định cuối cùng của Chủ tịch UBND tỉnh. Trong đó, hơn 90% vụ việc có liên quan đến đất đai.

Sau khi nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu ý kiến công dân và giải trình của các ngành, địa phương, các lãnh đạo chủ trì buổi TCD hứa sẽ báo cáo đầy đủ, kịp thời các phản ánh của công dân lên UBND tỉnh để có hướng chỉ đạo giải quyết dứt điểm, đồng thời động viên công dân yên tâm chờ đợi kết quả.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.