Tin tức

Khối thi đua các hội đặc thù tổng kết năm 2020

Thứ Năm, 25/02/2021 | 15:39

(BL-NQ) Chiều 24/2/2021, Khối thi đua các hội đặc thù (thuộc UBND tỉnh) tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2020.

Trong năm qua, hầu hết các đơn vị trong Khối thi đua các hội đặc thù cấp tỉnh thực hiện tốt quy chế thi đua - khen thưởng của UBND tỉnh và quy chế thi đua của Khối, kịp thời tranh thủ sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, điều hành của UBND tỉnh, sự ủng hộ của các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố để thực hiện tốt phong trào thi đua, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ UBND tỉnh giao gắn với phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Quá trình triển khai thực hiện kế hoạch thi đua năm 2020, 12 thành viên trong Khối đã không ngừng đổi mới nội dung, đa dạng về hình thức, sáng tạo trong giải pháp tổ chức thực hiện nên tất cả đều hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Đó là, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức cuộc thi “Tuyên dương, vinh danh cán bộ, đoàn viên công đoàn tiêu biểu” hàng tháng và năm; Hội Đông y phát động phong trào phòng, chữa bệnh bằng các phương pháp Đông y dùng thuốc và không dùng thuốc; Hội Chữ thập đỏ tổ chức phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam…

Khối thi đua các hội đặc thù cấp tỉnh đã bỏ phiếu thống nhất đề nghị UBND tỉnh xét tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2020 cho Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật và bằng khen cho 3 thành viên khác.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.