Tin tức

Huyện ủy Vĩnh Lợi: Triển khai, quán triệt các kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho cán bộ chủ chốt

Thứ Tư, 18/09/2019 | 16:54

(BL-XT) Ngày 18/9/2019, Huyện ủy Vĩnh Lợi tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt các kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng cho trên 200 cán bộ lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội huyện và các xã, thị trấn.

Đại biểu được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Huyện ủy Vĩnh Lợi triển khai, quán triệt nội dung Kết luận số 54-KL/TW, ngày 7/8/2019 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa X) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Kết luận số 55-KL/TW, ngày 15/8/2019 của Ban Bí thư về tiếp tục chấn chỉnh công tác cán bộ để chuẩn bị tốt nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Kết luận số 56-KL/TW, ngày 23/8/2019 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Lợi về tổ chức quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các kết luận trên của Bộ Chính trị, Ban Bí thư đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.