Tin tức

Huyện Hồng Dân: Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

Chủ Nhật, 14/07/2019 | 16:13

Quang cảnh lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau. Ảnh: T.H

(BL-TH) Ngày 13/7/2019, Hội Người cao tuổi huyện Hồng Dân và xã Ninh Quới phối hợp ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau với 40 hộ dân, 227 nhân khẩu tham gia.

Đây là nơi tập hợp những hộ gia đình ở ấp Ninh Điền (xã Ninh Quới) với nhiều lứa tuổi ở cộng đồng khu dân cư, phần đông là người cao tuổi. Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt định kỳ mỗi tháng, với mục tiêu góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống vật chất và tinh thần của người cao tuổi ở cộng đồng dân cư. Đồng thời, phát huy vai trò người cao tuổi, đóng góp của thế hệ này trong chăm sóc sức khỏe và các phong trào hành động cách mạng của địa phương.

Tham gia Câu lạc bộ, các thành viên được trao đổi thông tin, nâng cao nhận thức về mọi mặt, hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn, được hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ; giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, luyện tập dưỡng sinh; được vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.