Tin tức

Huyện Hòa Bình: Sơ kết hoạt động Tổ tự quản về an ninh trật tự trong đồng bào dân tộc Khmer

Thứ Bảy, 10/08/2019 | 15:38

(BL-TH) Chiều 9/8/2019, Công an thị trấn Hòa Bình (huyện Hòa Bình) tổ chức sơ kết hoạt động Tổ tự quản về an ninh trật tự trong đồng bào dân tộc Khmer ấp Thị Trấn A và Thị Trấn A1. Tham dự buổi sơ kết có đại diện Phòng nghiệp vụ Công an huyện, Ban quản trị chùa Hòa Bình cũ, Ban dân chánh hai ấp và các thành viên tổ tự quản.

Quang cảnh buổi sơ kết hoạt động Tổ tự quản về an ninh trật tự trong đồng bào dân tộc Khmer ấp Thị Trấn A và Thị Trấn A1 (huyện Hòa Bình). Ảnh: T.H

Tổ tự quản về an ninh trật tự trong đồng bào dân tộc Khmer ấp Thị Trấn A và Thị Trấn A1 hiện có 12 thành viên và được chia ra quản lý 7 khu dân cư, có trên 2.500 phật tử là người dân tộc Khmer sinh sống. Trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, Tổ tự quản đã phối hợp cùng Ban bảo vệ an ninh trật tự ở hai ấp phát động phong trào tự quản, tự phòng về an ninh trật tự trong đồng bào dân tộc Khmer được 20 cuộc, có gần 1.000 lượt gia đình tham gia. Làm tốt công tác vận động tuyên truyền quần chúng chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nâng cao cảnh giác, phòng, chống các âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch và tham gia phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.