Tin tức

Huyện Hòa Bình: Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ Ba, 29/01/2019 | 16:32

(BL-CK) Ngày 28/1/2019, UBND huyện Hòa Bình tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 (ảnh).

Tại buổi họp mặt, các chức sắc, chức việc các tôn giáo đã được nghe báo cáo những kết quả nổi bật trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2018, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

UBND huyện đã ghi nhận những đóng góp của các tôn giáo vào quá trình phát triển của địa phương, đặc biệt là nỗ lực của các tôn giáo cùng địa phương thực hiện công tác giảm nghèo. Năm 2018, bằng uy tín, công sức của mình, các chức sắc, chức việc các tôn giáo đã hỗ trợ đắc lực cho địa phương trong việc xây cầu giao thông nông thôn, hỗ trợ nhà tình thương cho hộ nghèo, hỗ trợ gạo, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn…

Đại diện các chức sắc tôn giáo bày tỏ vui mừng trước kết quả đạt được của huyện cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương trong hoạt động tôn giáo; đồng thời mong muốn tiếp tục cùng chính quyền tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Dịp này, UBND huyện Hòa Bình tặng mỗi đại biểu một phần quà tết và chúc các chức sắc, đồng bào, tín đồ tôn giáo hưởng mùa xuân mới ấm áp, thắng lợi.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.