Tin tức

Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông TP. Bạc Liêu năm 2018

Chủ Nhật, 26/08/2018 | 15:43

* Đội phường 8 đoạt giải Nhất

(BL-HT) Ngày 26/8, Thành đoàn TP. Bạc Liêu phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố và Phòng GD-ĐT TP. Bạc Liêu tổ chức hội thi tuyên truyền an toàn giao thông năm 2018, với chủ đề “An toàn giao thông với trẻ em”. 

Phần thi chào hỏi của đội phường 3. Ảnh: H.T

Tham gia hội thi có 9 đội thuộc 10 Đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố. Mỗi đội trải qua 3 phần thi, gồm: chào hỏi, giới thiệu các thành viên trong đội bằng các hình thức sân khấu hóa (thơ, hò, vè, âm nhạc); trắc nghiệm trả lời câu hỏi; thuyết trình theo chủ đề kết hợp với trình chiếu hình ảnh. Hội thi xoay quanh một số nội dung về Luật Giao thông đường bộ, một số giải pháp cấp bách nhằm hạn chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt...

Kết quả, giải Nhất thuộc về đội phường 8; giải Nhì là đội phường 1. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các đội khác.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.