Tin tức

Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bạc Liêu: Sinh hoạt chuyên đề “Nhà báo với mạng xã hội”

Thứ Bảy, 03/11/2018 | 15:37

(BL-HT) Ngày 3/11/2018, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhà báo với mạng xã hội (MXH)”. Hơn 40 nhà báo, phóng viên đang công tác tại Đài PT-TH Bạc Liêu, Báo Bạc Liêu, Tạp chí Văn nghệ Bạc Liêu, Công an tỉnh tham gia sinh hoạt (ảnh).

Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam đã chia sẻ một số nội dung về điểm giống và khác nhau của báo chí với MXH; những tiện ích của MXH với báo chí; thực trạng báo in hiện nay; sự phát triển lớn mạnh của MXH; làm báo trong thời đại kỷ nguyên số; những tác động tiêu cực của MXH đến độc giả, cách làm báo và đạo đức nghề báo; những lưu ý với nhà báo khi sử dụng MXH...

Buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ làm báo trong thời kỷ nguyên số; giúp nhà báo, phóng viên thận trọng, chọn lọc kỹ trong việc sử dụng, khai thác MXH để đảm bảo thông tin đến với độc giả một cách kịp thời, chính xác.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.