Tin tức

Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 5/2019

Thứ Sáu, 24/05/2019 | 16:40

* Chấn chỉnh việc sử dụng kinh phí mua và đọc báo, tạp chí của Đảng sai quy định

(BL-XT) Sáng 24/5/2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 5/2019 và sơ kết 7 năm thực hiện Kết luận số 29-KL/TW của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa VIII về mua và đọc báo, tạp chí của Đảng (ảnh).

Đại biểu được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai, quán triệt nội dung Nghị quyết số 37-NQ/TW, ngày 24/12/2018 của Bộ Chính trị về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện và cấp xã; Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 15/1/2019 của Bộ Chính trị về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế; báo cáo của Tỉnh ủy về những kết quả đạt được qua 7 năm thực hiện Kết luận 29-KL/TW của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa VIII trong việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng; những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Kết luận 11 của Bộ Chính trị trong thời gian tới.

Theo đó, các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể trong tỉnh cần tiếp tục quán triệt Kết luận số 29-KT/TW nhằm tạo nhận thức đúng về chủ trương mua, đọc báo Đảng, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên của tổ chức đảng các cấp. Đồng thời, tăng cường công tác theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát để chấn chỉnh kịp thời các chi bộ, đảng bộ, cơ quan, đơn vị sử dụng kinh phí mua và đọc báo, tạp chí của Đảng sai quy định.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.