Tin tức

Hiệp hội Du lịch ĐBSCL khảo sát, thẩm định điểm tham quan điện gió Bạc Liêu

Chủ Nhật, 04/11/2018 | 15:53

Ngày 3/11/2018, đoàn khảo sát, thẩm định của Hiệp hội Du lịch ĐBSCL do ông Lê Thanh Phong, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc và khảo sát, thẩm định điểm tham quan điện gió Bạc Liêu tại ấp Biển Đông A (xã Vĩnh Trạch Đông, phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu) (ảnh). Tiếp và tham gia khảo sát với đoàn có bà Tô Việt Thu, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL cùng Phòng Quản lý du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch.

Tại điểm tham quan điện gió, đoàn khảo sát được nghe Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ và du lịch Công Lý - Chi nhánh Bạc Liêu báo cáo về quy mô đầu tư, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, các dịch vụ kèm theo, lượng khách đến, nguồn nhân lực của điểm tham quan điện gió, các điều kiện để công nhận là điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL… Qua khảo sát thực tế, đoàn ghi nhận và đánh giá cao những thế mạnh, tiềm năng du lịch độc đáo, nổi bật của điểm tham quan điện gió.

Kết quả, đoàn thống nhất cao trong việc công nhận điểm tham quan điện gió Bạc Liêu và sẽ báo cáo về Hội đồng bình chọn điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL, đề nghị công nhận đây là điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Thy Kha

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.