Tin tức

Giao ban báo chí định hướng công tác tuyên truyền tháng 11/2018

Thứ Hai, 05/11/2018 | 17:08

(BL-XT) Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh vừa tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 10/2018. Đồng chí Tạ Trung Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo các cơ quan báo chí tỉnh, phóng viên thường trú các báo trên địa bàn tỉnh.
Qua theo dõi báo chí Trung ương và địa phương, Sở Thông tin và Truyền thông nhận xét, đánh giá tình hình thông tin báo chí địa phương và phóng viên thường trú các báo trên địa bàn tỉnh trong tháng 10 đã thông tin kịp thời về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh. Trong đó có nhiều tin, bài tập trung phản ánh về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong 10 tháng qua cũng như thông tin về phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2018.
Tại hội nghị, các đại biểu được cung cấp và làm rõ thêm thông tin về những vấn đề báo chí phản ánh trong tháng 10 vừa qua, nhất là những vấn đề bức xúc được dư luận quan tâm liên quan đến lĩnh vực đất đai và xây dựng trên địa bàn tỉnh như: thu hồi đất để hoang hóa, tình trạng ngang nhiên cất nhà trên đất người khác, thực trạng quản lý, sử dụng đất công còn gặp nhiều khó khăn, bất cập…
Về định hướng thông tin tuyên truyền trong tháng 11, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý các báo cần tập trung tuyên truyền việc đưa Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) vào cuộc sống; các ngày lễ, kỷ niệm, các sự kiện chính trị quan trọng và kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; việc quan tâm của chính quyền các cấp trong giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người dân…

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.