Tin tức

Gần 500 học sinh Trường THPT Bạc Liêu được tuyên truyền về an toàn giao thông

Thứ Ba, 10/09/2019 | 15:13

(BL-TH) Hưởng ứng Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường, chiều 9/9/2019, Trường THPT Bạc Liêu phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (Công an TP. Bạc Liêu) tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho gần 500 em học sinh trong giờ chào cờ đầu tuần (ảnh).

Học sinh đã được thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên cả nước và tại địa phương trong những tháng đầu năm 2019; giới thiệu một số điều cơ bản của Luật Giao thông đường bộ và Nghị định số 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Hoạt động tuyên truyền này nhằm giúp học sinh nắm bắt các kiến thức pháp luật, các kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông. Qua đó nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, giảm thiểu các nguy cơ tai nạn xảy ra, xây dựng môi trường giao thông văn hóa, an toàn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.