Tin tức

Đón Tết Kỷ Hợi 2019: Vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm

Thứ Hai, 31/12/2018 | 17:19

(BL-NQ) Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 34/CT-TTg ngày 28/12/2018 về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Kỷ Hợi 2019 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố tích cực chỉ đạo thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu được giao trong năm 2018.

Chỉ thị cũng nêu rõ các tỉnh, thành phố tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên đán 2019 phải phù hợp với điều kiện, khả năng của địa phương, với tinh thần không được sử dụng ngân sách Nhà nước. Dành nhiều thời gian đi thăm hỏi các gia đình chính sách, các hộ nghèo, các gia đình bị ảnh hưởng thiên tai.

Ngay sau kỳ nghỉ tết, các cơ quan, tổ chức, đơn vị khẩn trương tập trung vào công việc, không để chậm trễ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.