Tin tức

Đoàn Trung tâm GDTX-HN tỉnh: Tổ chức về nguồn, báo công dâng Bác

Chủ Nhật, 12/07/2020 | 16:01

(BL-CK) Ngày 11/7, Đoàn Trung tâm GDTX-HN tỉnh tổ chức lễ báo công dâng Bác tại Đền thờ Bác Hồ (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) và chuyến về nguồn tại Khu di tích Đồng Nọc Nạng (Thị xã Giá Rai). Tham gia các hoạt động trên có lãnh đạo, cán bộ, giáo viên của Trung tâm và hơn 50 học viên là đoàn viên - thanh niên tiêu biểu có thành tích học tập khá, giỏi trong năm học 2019 - 2020.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ Bác Hồ (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi). Ảnh: T.L

Trong năm học qua, Trung tâm có 480 học viên là đoàn viên - thanh niên theo học trên tổng số 15 lớp. Kết quả tổng kết năm học 2019 - 2020: có 3 học viên đạt danh hiệu Học viên giỏi, 43 học viên đạt danh hiệu Học viên tiên tiến. Trong kỳ thi học sinh giỏi hàng năm do Sở GD-KH&CN tổ chức có 3 học viên đoạt giải Khuyến khích…

Đây còn là hoạt động giáo dục ý thức, lòng yêu nước cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, giáo viên và học viên của đơn vị thông qua trải nghiệm thực tế tại các khu di tích cách mạng của địa phương.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.