Tin tức

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020

Thứ Sáu, 22/01/2021 | 18:26

(BL-HL) Chiều 21/1, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Trong năm 2020, các cấp ủy, tổ chức đảng trong Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đã thực hiện cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Việc quán triệt, học tập nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng được các cấp ủy, tổ chức đảng thực hiện tốt, bình quân có trên 97% đảng viên và trên 95% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia học tập. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ được chú trọng nâng cao.

Đồng chí Hồ Thanh Thủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng đạt thành tích trong sạch, vững mạnh năm 2020. Ảnh: H.L

Cũng trong năm qua, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã xem xét kết nạp được 156 đảng viên mới và tổ chức 2 lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Các cấp ủy cơ sở cũng luôn quan tâm lãnh đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội hoạt động, đồng thời chăm lo xây dựng các tổ chức đoàn thể thật sự vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã khen thưởng 8 tổ chức cơ sở đảng đạt thành tích trong sạch, vững mạnh năm 2020; 2 chi bộ tiêu biểu đạt thành tích trong sạch, vững mạnh và 9 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (giai đoạn 2016 - 2020).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.