Tin tức

Đại hội Đảng bộ Trường đại học Bạc Liêu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ Bảy, 16/05/2020 | 16:20

* Đồng chí Từ Diệp Công Thành được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đảng ủy

Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt trước đại hội.

Chiều 15/5, Đảng bộ Trường đại học Bạc Liêu (ĐHBL) đã tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020, các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản đề ra đã hoàn thành. Đảng ủy Trường ĐHBL luôn quan tâm lãnh đạo nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, tổ chức quán triệt, học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng và thường xuyên theo dõi nắm bắt tình hình tư tưởng, từ đó đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hành động của đảng viên, quần chúng. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và các quy định của Trung ương về nêu gương của đảng viên, quần chúng đã tác động tích cực đến tư tưởng, đạo đức, lối sống của đảng viên, quần chúng và người lao động trong toàn Đảng bộ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường, giám sát 100% tổ chức Đảng và 100% đảng viên. Kết quả, toàn Đảng bộ không có tổ chức Đảng và đảng viên có dấu hiệu vi phạm.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành (BCH) nhiệm kỳ mới gồm 15 đồng chí. Đồng chí Từ Diệp Công Thành được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh là 6 đại biểu.

Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Từ Diệp Công Thành, Bí thư Đảng ủy Trường ĐHBL, nhiệm kỳ 2020 - 2025 thay mặt BCH hứa hẹn: “Tập thể và cá nhân các đồng chí trong BCH xin hứa ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện để nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; đổi mới phong cách lãnh đạo và lề lối làm việc, nêu cao vai trò tiền phong gương mẫu, giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng, ngày càng trưởng thành về mọi mặt, có đủ kiến thức và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường ĐHBL lần thứ IV đề ra. BCH sẽ đoàn kết, đồng lòng, tập trung năng lực, trí tuệ và phát huy sức mạnh của tập thể”.

Tin, ảnh: Hoàng Lam

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.