Tin tức

Đại biểu Quốc hội - Tạ Văn Hạ đến thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo tại Bạc Liêu

Chủ Nhật, 20/01/2019 | 16:23

(BL-KP) Sáng 20/1, ông Tạ Văn Hạ - Ủy viên Thường trực Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thuộc Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu cùng với đoàn công tác của Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, các nhà tài trợ đã đến thăm, chúc tết và tặng quà nhiều hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đại biểu Quốc hội - Tạ Văn Hạ (thứ hai từ trái sang) tặng quà gia đình chị Trương Thị Phúc - hộ dân tộc thiểu số nghèo ở ấp Lung Lá (xã Long Điền, huyện Đông Hải). Ảnh: K.P

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Long Điền (huyện Đông Hải), thị trấn Hòa Bình (huyện Hòa Bình) mỗi nơi 30 phần quà, xã Hiệp Thành (TP. Bạc Liêu) 20 phần quà (bằng tiền mặt), trị giá mỗi phần là 500.000 đồng.

Đoàn cũng dành riêng 6 phần quà là hiện vật để đến thăm các gia đình đặc biệt khó khăn, giúp bà con có điều kiện vui xuân đón tết.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.