Tin tức

Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố Nam sông Hậu: Tổ chức lễ tiếp nhận hiện vật trưng bày Bảo tàng Báo chí Việt Nam

Thứ Bảy, 17/11/2018 | 15:49

(BL-CT) Ngày 16/11/2018, tại trụ sở Báo Cần Thơ, Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố Nam sông Hậu phối hợp với Hội Nhà báo TP. Cần Thơ tổ chức lễ tiếp nhận hiện vật trưng bày cho Bảo tàng Báo chí Việt Nam.

Lễ tiếp nhận hiện vật trưng bày đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các đồng nghiệp làm báo, các cấp hội nhà báo trên địa bàn (ảnh). Theo đó, Ban tổ chức đã tiếp nhận gần 1.000  hiện vật, tài liệu, hình ảnh; trong đó có nhiều hiện vật tài liệu, hình ảnh quý liên quan đến lịch sử báo chí các tỉnh Nam sông Hậu.

Bảo tàng Báo chí Việt Nam được thành lập theo Quyết định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (ký ngày 28/7/2018) nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn và quan trọng của báo chí. Bảo tàng Báo chí Việt Nam nằm trong hệ thống bảo tàng quốc gia và trực thuộc Hội Nhà báo Việt Nam, dự kiến sẽ mở cửa đón khách tham quan trong và ngoài nước vào cuối năm 2019. Đây sẽ là địa chỉ phục vụ các nhà báo trong và ngoài nước, các nhà khoa học và mọi người dân trong việc tìm hiểu, nghiên cứu sâu về lịch sử báo chí Việt Nam.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.