Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết các lực lượng vũ trang

Thứ Sáu, 01/02/2019 | 17:27

(BL-NQ) Chiều 31/1/2019, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lâm Thị Sang  đã đến thăm, chúc tết và động viên cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích của các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tinh. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lực lượng vũ trang của tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2019. Trước mắt là cần đề cao cảnh giác, túc trực đủ lực lượng, chủ động trong mọi tình huống xảy ra trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2019.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.