Tin tức

Chỉ đạo mới của UBND tỉnh về sự kiện Giờ Trái đất

Thứ Tư, 25/03/2020 | 15:21

(BL-KP) “Tập trung tuyên truyền về sự kiện Giờ Trái đất theo hình thức phát thanh - truyền hình, treo băng-rôn khẩu hiệu, hạn chế tổ chức các sự kiện tập trung đông người khi chưa công bố hết dịch viêm phổi cấp COVID-19. Đồng thời vận động các cơ sở, doanh nghiệp, cá nhân sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, siêu thị, trung tâm thương mại đồng loạt tắt các đèn bảng hiệu quảng cáo, đèn trang trí trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất năm 2020” - đây  là một số nội dung quan trọng vừa được UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất.

Theo đó, Sở VH-TT-TT&DL chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Công thương, các cơ quan truyền thông chủ động cập nhật thông tin về sự kiện Giờ trái đất 2020 để phục vụ công tác tuyên truyền, đồng thời tổ chức tuyên truyền rộng rãi về sự kiện Giờ Trái đất để mọi người, mọi nhà cùng hưởng ứng thực hiện tắt đèn và các thiết bị sử dụng điện không cần thiết trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện. Tuyên truyền, vận động các điểm du lịch, các nhà hàng, khách sạn và các tổ chức, cá nhân có liên quan trên địa bàn tỉnh hưởng ứng tắt đèn bảng hiệu và đèn trang trí trong thời gian trên.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.