Tin tức

Cần xử lý “quầy khô” phơi trên dải phân cách trên tuyến đường Trần Huỳnh

Thứ Bảy, 18/11/2017 | 16:49

(BL-CL) Từ ngày 17 - 19/11, Bạc Liêu diễn ra Ngày hội VH-TT&DL đồng bào Khmer Nam bộ lần VII, thu hút một lượng lớn khách từ các tỉnh, thành phố về tham gia lễ hội và vui chơi, giải trí.

“Quầy khô” phơi trên dãy phân cách (ảnh chụp lúc 10 giờ, ngày 18/11). Ảnh: C.L

Để tạo ấn tượng về một Bạc Liêu văn minh, lịch thiệp trong mắt bạn bè gần xa, trước ngày khai hội, tỉnh đã tiến hành nhiều hoạt động dọn dẹp vệ sinh môi trường, cũng như tuyên truyền nâng cao ý thức cho người dân trong việc giữ gìn mỹ quan đô thị... Tuy nhiên, hiện nay trên dải phân cách của tuyến đường Trần Huỳnh đoạn qua vòng xoay gần Bảo hiểm xã hội tỉnh lại xuất hiện một “quầy khô” phơi chỉ cách khu vực tổ chức trưng bày, triển lãm văn hóa Khmer Nam bộ chưa đến 100m, trông rất phản cảm.

Chính quyền địa phương và ngành chức năng cần nhanh chóng xử lý “quầy khô” này, đồng thời vận động, nhắc nhở người dân nâng cao ý thức giữ gìn mỹ quan đô thị để tránh xảy ra tình trạng tương tự.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.