Tin tức

Các khu cách ly, điều trị COVID-19 đảm bảo an toàn PCCC

Thứ Hai, 27/09/2021 | 17:56

(BL-NQ) Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh vừa hoàn thành đợt kiểm tra, hướng dẫn an toàn phòng chống cháy, nổ tại các cơ sở cách ly y tế tập trung, cơ sở điều trị bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Qua đó, đơn vị đánh giá các cơ sở y tế này quan tâm đến công tác tuyên truyền, hướng dẫn, khuyến cáo các biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC), việc trang bị phương tiện chữa cháy trong các khu đáp ứng được yêu cầu.

Đoàn công tác đã kiểm tra hệ thống cung cấp, kho chứa, đường ống dẫn khí, các bình, bồn chứa ôxy y tế... Các cơ sở thực hiện tốt các biện pháp an toàn trong lưu trữ, bảo quản, vận chuyển, sử dụng ôxy y tế. Đồng thời, hướng dẫn người đứng đầu cơ sở một số nội dung cần thực hiện, đó là: xây dựng phương án chữa cháy, thành lập tổ PCCC trong khu vực cách ly, điều trị, thường xuyên tự tổ chức kiểm tra, duy trì các điều kiện an toàn PCCC, quản lý chặt chẽ việc sử dụng nguồn lửa, nguồn nhiệt, thường xuyên kiểm tra hệ thống ôxy, các kho chứa ôxy...

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.