Tin tức

Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Triển khai quyết định bổ nhiệm đồng chí Hàn Ái Tiến giữ chức Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu

Thứ Tư, 21/08/2019 | 17:52

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bên phải) trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy bổ nhiệm Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu cho đồng chí Hàn Ái Tiến. 

(BL-TT) Chiều 21/8/2019, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc bổ nhiệm đồng chí Hàn Ái Tiến, Phó Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.L

Đồng chí Nguyễn Quang Dương nhấn mạnh, đây là niềm vui, vinh dự cũng là trách nhiệm lớn của đồng chí Hàn Ái Tiến và của cả cơ quan Báo Bạc Liêu. Đồng thời ghi nhận và biểu dương tập thể Báo Bạc Liêu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh trong thời gian qua. Qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng.

Trước yêu cầu và nhiệm vụ mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Biên tập cũng như tất cả cán bộ, phóng viên Báo Bạc Liêu phải tiếp tục cố gắng hòa chung vào sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà tỉnh đã đặt ra. Trong đó, trên mặt trận tư tưởng, Báo Bạc Liêu phải nắm vững quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, có những phản bác sắc bén để chống lại những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; có những hành động thiết thực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cần vào cuộc một cách chủ động hơn, tích cực hơn và đặc biệt là sớm hơn để nhân rộng những điển hình tiên tiến, phê phán kịp thời những việc làm chưa tốt, những yếu kém, trì trệ ở các địa phương, đơn vị, nhất là công tác giải phóng mặt bằng. Bám sát việc thực hiện kịch bản tăng trưởng của các cơ quan, đơn vị, địa phương để tuyên truyền, mở ra những đường hướng cho sự phát triển của tỉnh và đạt được kết quả như mong muốn. Tiếp tục tập trung tuyên truyền về công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, công tác chăm lo cho gia đình chính sách…

Đồng chí Hàn Ái Tiến ghi nhận những chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành quả của Báo Bạc Liêu đã đạt được, giữ vững tinh thần đoàn kết, chủ động trong việc đổi mới công nghệ, không ngừng đổi mới phương pháp làm báo để theo kịp xu hướng truyền thông hiện đại.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.