Tin tức

Ban Nội chính Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ năm 2019

Thứ Sáu, 01/02/2019 | 17:33

Năm 2018, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã phối hợp, tham mưu, đề xuất có hiệu quả cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, kết luận và các văn bản của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng chống tham nhũng. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc, giám sát các cấp ủy, tổ chức đảng, các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh về công tác nội chính và phòng chống tham nhũng. Phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức Tỉnh ủy về công tác cán bộ theo phân cấp…

Năm 2019, Ban Nội chính Tỉnh ủy tập trung hơn nữa trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của cơ quan gắn với thực hiện công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng chống tham nhũng. Thực hiện nghiêm túc chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy. Theo dõi, nắm tình hình, kịp thời báo cáo và tham mưu giúp Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng chống tham nhũng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.