Tin tức

Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau và Ngân hàng BIDV chi nhánh Bạc Liêu tặng 150 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Thứ Bảy, 18/01/2020 | 16:57

(BL-MĐ) Chiều 17/1/2020, Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bạc Liêu tổ chức lễ trao quà gia đình chính sách và hộ nghèo 2 xã Ninh Quới, Ninh Quới A (huyện Hồng Dân). Tham dự lễ trao quà có đồng chí Trương Minh Chiến, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu.

Đồng chí Trương Minh Chiến - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Hồng Dân. Ảnh: M.Đ

Đại diện Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau và Ngân hàng BIDV chi nhánh Bạc Liêu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết, trao tặng 150 suất quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Ninh Quới, Ninh Quới A với mong muốn bà con có được cái tết đủ đầy, vui vẻ. Xã Ninh Quới, Ninh Quới A trước đây là vùng căn cứ của huyện Hồng Dân. Trong kháng chiến, bà con nơi đây đã không quản ngại hiểm nguy, khó khăn để đùm bọc, che chở cho cán bộ, chiến sĩ, góp phần giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.