Tin tức

Ban chỉ đạo phòng không nhân dân Trung ương: Kiểm tra công tác phòng không nhân dân tại Bạc Liêu

Thứ Tư, 24/04/2019 | 17:08

Ban chỉ đạo PKND Trung ương kiểm tra công tác PKND tại TX. Giá Rai. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Sáng 24/4/2019, Ban chỉ đạo phòng không nhân dân (PKND) Trung ương đã tiến hành kiểm tra công tác PKND tại tỉnh Bạc Liêu.

Trưởng đoàn kiểm tra là Thượng tướng Phạm Ngọc Minh, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Phó trưởng Ban chỉ đạo, Trưởng cơ quan thường trực Ban chỉ đạo PKND Trung ương.

Điểm đầu tiên đoàn đến kiểm tra là Ban chỉ đạo PKND TX. Giá Rai. Theo báo cáo của Ban chỉ đạo PKND TX. Giá Rai, cấp ủy, chính quyền các cấp đã triển khai thực hiện hiệu quả Nghị định 74/2015/NĐ-CP, ngày 9/9/2015 của Chính phủ về PKND, xác định đây là một nội dung quan trọng của công tác quốc phòng - quân sự địa phương. PKND được xây dựng trong khu vực phòng thủ, là một bộ phận của thế trận quốc phòng toàn dân trên mặt trận đối không.

Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đã xây dựng 1 trung đội súng máy phòng không 12,7mm, xây dựng kế hoạch mở rộng lực lượng dân quân tự vệ trong các trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác PKND của TX. Giá Rai, trong đó có sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp của thị xã, thực hiện nghiêm túc các nội dung công tác PKND, chủ động ban hành các văn bản chỉ đạo, phát huy được vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng và điều hành của chính quyền địa phương.

Chiều cùng ngày, đoàn kiểm tra PKND Trung ương làm việc với Sở GT-VT, Sở GD-KH&CN Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.