Tin tức

Ban chỉ đạo phòng không nhân dân Trung ương kiểm tra Cơ quan thường trực phòng không nhân dân tỉnh Bạc Liêu

Thứ Năm, 25/04/2019 | 16:06

Quang cảnh buổi làm việc giữa Ban chỉ đạo phòng không nhân dân Trung ương với Cơ quan thường trực phòng không nhân dân tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Sáng 25/4/2019, tiếp tục chuyến công tác tại Bạc Liêu, đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo phòng không nhân dân (PKND) Trung ương do Thượng tướng Phạm Ngọc Minh, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn, đã kiểm tra công tác PKND tại Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo PKND tỉnh Bạc Liêu.

Đại tá Đỗ Minh Đẩu, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Trưởng cơ quan thường trực PKND tỉnh Bạc Liêu, báo cáo với đoàn về kết quả tham mưu, triển khai thực hiện công tác PKND từ năm 2018 đến nay.

Theo đó, Cơ quan thường trực đã giúp Ban chỉ đạo PKND tỉnh tổ chức và chỉ đạo Ban chỉ đạo PKND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt quan điểm, đường lối quân sự, quốc phòng của Đảng; đưa nội dung bồi dưỡng kiến thức PKND cho các đối tượng 3, 4 và toàn dân lồng ghép trong chương trình giáo dục quốc phòng và an ninh (gồm 81 lớp); xây dựng hệ thống văn kiện kế hoạch PKND, xây dựng lực lượng PKND.

Đến nay, tỉnh đã xây dựng lực lượng phòng không thường trực; lực lượng dân quân tự vệ phòng không; lực lượng dự bị động viên phòng không; các tổ, đội chuyên môn phòng không…

Sau khi nghe báo cáo, các thành viên đoàn công tác đã đặt nhiều câu hỏi làm rõ thêm các nội dung liên quan đến hoạt động của Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo PKND tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.